หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นเสริมแต่โทร 1678 ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เลยมีแต่เสียงอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac TriNet
สามารถติดต่อศูนย์ดีแทคคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงได้บ้างนี่ติดต่อ 1678 ไม่ได้เลยมีแต่เสียงอัตโนมัติโทรไปหลายรอบแล้วอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นคือทำไมติดต่อยากเย็นจังเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อดีแทคคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงคะ
ติดต่อเบอร์ 1678 ก็ได้คุยแต่กับบอท เฟสก็ได้คุยกับบอท คือทำรายการจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้วแต่ระบบไม่หัก ไม่มีใบเสร็จให้เลย อยากติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆค่ะ โทรไปได้คุยกับบอท ใครพอจะทราบวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 8639201
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
โปรโมชันเดิมจะหมดอายุแล้ว อยากต่อโปรเดิม -ไปที่ศูนย์ดีแทค จนท บอกให้โทร 1678 กด 0 - โทร 1678 แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ - ลอง Line dtac แล้ว มีแต่ ข้อความอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 1994388
ทำไม DTAC ติดต่อพนักงานยากจังครับ ซิมเนตยังไม่ครบปีใช้ไม่ได้เฉย
เบอร์โทรของคุณแม่ผมเป็นซิมเนตรายปี เหลือวันใช้งานอีกตั้ง 10 วัน จู่ๆ วันนี้บอกใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ติดต่อ DTAC เบอร์ 1678 ฟังระบบวนไปมา ไม่มีหัวข้อตรงกับที่เจอ แล้วก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน ปวดห
athurlouise
ดีแทคมีปัญหา จะยกเลิกโปรโมชั่นที่ไม่ได้สมัครยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาที่มีการสมัครแพ็คเสริมต่ออายุอัตโนมัติ ซึ่งยกเลิกการต่ออายุไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ รู้สึกเหมือนโดนโกงเลยค่ะ สามารถแจ้งอะไรได้ไหมคะ ในเมื่อไม่ได้เต็มใจจ่าย
สมาชิกหมายเลข 4956788
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ในศูนย์ aisครับ?
วันนี้ได้โทรไป1175อยากจะคุยเรื่องเน็ตบ้านมันช้า ข้อความอัตโนมัติตอบบอกว่าให้รอ 22น. เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ผมก็รอถึง30น. ก็ไม่มีการรับ ปวดใจมากครับ ทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ในศูนย์ ais ครับ?
สมาชิกหมายเลข 8989800
เน็ตdtacไม่เสถียรเลย
ผมซื้อซิมจากช่องทางออนไลน์มา ใช้แพ็คเก็จ 15mbps พอใช้จริงไม่มีความสเถียรเลย speedtest upload ได้ไม่ถึง 1ด้วยซ้ำ ติดต่อ callcenter ก้แสนยากเย็นรอแล้วรออีกก้ไม่ได้ อยากให้เจ้าหน้าที่มาดูหน่อยครับ เบอร์
สมาชิกหมายเลข 5313433
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เราต้องการดึงเบอร์เดิมค่ะค่ายใหม่แจ้งว่า ส่งกลับคืน Operator เดิมแล้วให้ติดต่อ เครือข่ายต้นทางของเบอร์ค่ะ แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้
สมาชิกหมายเลข 9029039
ขอซิมใหม่เบอร์เดิม Dtac
เบอร์dtacจดทะเบียนด้วยบัตรประชาชนแล้วแต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ทำไงได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9039394
ต้องการติดต่อ DTAC Call center
ต้องการติดต่อ Dtac เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่น แบบที่คุยกับมนุษย์ ต้องติดต่อทางไหนคะ โทร1678 ก็มีแต่ ระบบอัตโนมัติ ติดต่อทางแชทก็ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการมีแต่Ai ติดต่อยากมากๆมาตลอด
สมาชิกหมายเลข 8883077
เติมเงิน D-tac ผ่านแอพ K-plus แต่เงินไม่เข้า ต้องทำอย่างไรครับ
ติดต่อเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างไรครับ - ติดต่อผ่าน 1678 ก็เป็นระบบอัตโนมัติวนไปวนมา - ติดต่อผ่าน facebook ก็ตอบอัตโนมัติจะขายแต่สินค้า
เจ้าชายเส้นเล็กเจ้าหญิงถั่วงอก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นเสริมแต่โทร 1678 ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เลยมีแต่เสียงอัตโนมัติ